Anna Margrét Gunnarsdóttir Anna Margrét Gunnarsdóttir

Spliff, donk og gengja

It all begins with an idea.

Það er dálítið skondið að vinna við eitthvað sem ekki margir vita hvað er - meira að segja þau sem sinna því á hverjum einasta degi, óafvitandi.

Og ekki bara það, ég ákvað að stofna fyrirtæki í kringum þessa huldustarfsemi, Altso samskiptaráðgjöf. Þar fæst ég aðallega við það sem kallast fyrirtækjasamskipti (sem enginn virðist kannast við en jæja ég er búin að panta bleik nafnspjöld svo það er ekki aftur snúið).

Fyrirtækjasamskipti er dálítið óræðið orð - hvað þýðir það eiginlega? Það er einfaldlega allt sem fyrirtæki miðlar og tjáir sig um á einn eða annan hátt, bæði inn og út á við. Undantekningin er auglýsingar. Þá ertu komin inn á mið markaðsfræðinnar og við látum markaðsnördana um að svamla þar um. Svo eru fyrirtækjasamskipti alltaf í smá danskeppni við vörumerkjastjórnun og þess háttar en við skulum ekki flækja hlutina - allt snýst þetta um að kynna fyrirtækið.

Nokkur dæmi um fyrirtækjasamskipti eru;

Textinn á heimasíðunni fyrirtækisins sem lýsir starfseminni. Fréttatilkynningar, fjölmiðlaumfjöllun og tengslabygging við blaðamenn. Efni sem birtist hér á Linkedin og öðrum samfélagsmiðlum. Viðburðir, kynningar eða ræður hjá stjórnendum. Næstum allt sem tengist breytingastjórnun.  Samskipti við fjárfesta. Upplýsingagjöf til hins opinbera.  Allt sem tengist sjálfbærnihlið starfseminnar (eins og greinar og skýrslur). Allt sem er á innranetinu og á fyrirtækjabloggum. Síðast en ekki síst (og hálfgerður litli ljóti andarungi fyrirtækjasamskipta) - ÁRSSKÝRSLUR! En meira um þær síðar.

Þetta hljómar kannski meira eins og naglasúpa. En hér leynist galdurinn að góðum fyrirtækjasamskiptum; svo lengi sem þau miðla sömu grunnskilaboðunum aftur og aftur geta þau birst í allskonar myndum og þú getur farið í allar áttir með þau.

Síendurteknar upplýsingar byggja upp vitneskju, og þegar viðskiptavinurinn veit af vörumerkinu þínu að þá ertu svo gott sem búin að negla söluna - með naglasúpunni þinni.

Hver er samt munurinn á góðum og lélegum fyrirtækjasamskiptum? Þegar kemur að þeim lélegu (t.d ekkert samhengi í skilaboðunum) þá eru fyrirtæki í besti falli að sóa peningum en það sem er verra er að þau eru að sóa tíma og möguleikanum til þess að ná til framtíðarviðskiptavina eða -starfssfólks. Góð fyrirtækjasamskipti gera þveröfugt - þau styðja og styrkja vörumerkið og fyrirtækið með því að hamra á sömu skilaboðunum aftur og aftur, yfirleitt án þess að það sjáist - óljóst og óræðið, spliff donk og gengja.

Svo já, fyrirtækjasamskipti er allskonar og þú fæst líklegast við eitthvað sem tengist eða verður fyrir áhrifum af því hvernig fyrirtækið sem þú starfar hjá tjáir sig. Og nú getu þú líka farið að horfa á fyrirtækjasamskiptin þín með aðeins gagnrýnni augun því það er hægt að bæta svo margt, án mikillar fyrirhafnar. Nú svo ef þig vantar aðstoð þá veistu hvar ég er (hér með bleiku nafnspjöldin mín).

Read More
Einar Geirsson Einar Geirsson

Blog Post Title Two

It all begins with an idea.

It all begins with an idea. Maybe you want to launch a business. Maybe you want to turn a hobby into something more. Or maybe you have a creative project to share with the world. Whatever it is, the way you tell your story online can make all the difference.

Don’t worry about sounding professional. Sound like you. There are over 1.5 billion websites out there, but your story is what’s going to separate this one from the rest. If you read the words back and don’t hear your own voice in your head, that’s a good sign you still have more work to do.

Be clear, be confident and don’t overthink it. The beauty of your story is that it’s going to continue to evolve and your site can evolve with it. Your goal should be to make it feel right for right now. Later will take care of itself. It always does.

Read More
Einar Geirsson Einar Geirsson

Blog Post Title Three

It all begins with an idea.

It all begins with an idea. Maybe you want to launch a business. Maybe you want to turn a hobby into something more. Or maybe you have a creative project to share with the world. Whatever it is, the way you tell your story online can make all the difference.

Don’t worry about sounding professional. Sound like you. There are over 1.5 billion websites out there, but your story is what’s going to separate this one from the rest. If you read the words back and don’t hear your own voice in your head, that’s a good sign you still have more work to do.

Be clear, be confident and don’t overthink it. The beauty of your story is that it’s going to continue to evolve and your site can evolve with it. Your goal should be to make it feel right for right now. Later will take care of itself. It always does.

Read More
Einar Geirsson Einar Geirsson

Blog Post Title Four

It all begins with an idea.

It all begins with an idea. Maybe you want to launch a business. Maybe you want to turn a hobby into something more. Or maybe you have a creative project to share with the world. Whatever it is, the way you tell your story online can make all the difference.

Don’t worry about sounding professional. Sound like you. There are over 1.5 billion websites out there, but your story is what’s going to separate this one from the rest. If you read the words back and don’t hear your own voice in your head, that’s a good sign you still have more work to do.

Be clear, be confident and don’t overthink it. The beauty of your story is that it’s going to continue to evolve and your site can evolve with it. Your goal should be to make it feel right for right now. Later will take care of itself. It always does.

Read More